เพลง รักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง – ตั๊กแตน ชลดา

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง รักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง
เพลง : รักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง 
ศิลปิน : ตั๊กแตน ชลดา
อัลบั้ม : ชุดที่ 6 ตั๊กแตน ชลดา รักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง


ขอโทษทำไมเมื่อใจเธอนั้นไม่รู้สึกผิด
ในเมื่อเธอคิดกำไรชีวิตคือการนอกใจ
เธอก็รู้ว่าฉันต้องเจ็บ เธอก็ยังทำมันลงไป
ที่ผ่านมาฉันไม่เชื่อใครคิดว่าเป็นข่าวลือเท่านั้น
เมื่อเจอกับตาก็เห็นแต่ฟ้ามัวม่น พึ่งรู้ว่าเจอคนรักหักหลังมันนทรมาร
ไม่อยากมองหน้าคนมักง่ายไม่อยากฟังอะไรทั้งนั้น
อยากบอกเธอแค่เพียงสั้นๆให้เลิกแล้วต่อกันทุกอย่าง
ผู้หญิงอย่างฉันรักผู้ชายได้ครั้งละคน
และความเชื่อใจฉันให้ได้แค่คนละครั้ง
ฝากชีวิตกับเธอไม่ไหว ต้องตัดใจตีตัวออกห่าง
รักแค่ไหนก็ต้องแยกทางดีกว่ารอฟังข่าวคนหลายใจ ครั้งเดียวก็เกินจะพอ
ไม่มีพรุ้งนี้ไม่มีถนนให้เริ่มต้นใหม่ ถึงแม้ทำใจให้กว้างแค่ไหนมันก็ไม่พอ
หมดความหวังเมื่อรักไม่ซื่อมันไม่มีอะไรให้รอ
จบกันไปให้เธอไปต่อ จะเสาะหากี่รักก็ชั่ง
ผู้หญิงอย่างฉันรักผู้ชายได้ครั้งละคน
และความเชื่อใจฉันให้ได้แค่คนละครั้ง
ฝากชีวิตกับเธอไม่ไหว ต้องตัดใจตีตัวออกห่าง
รักแค่ไหนก็ต้องแยกทางดีกว่ารอฟังข่าวคนหลายใจ ครั้งเดียวก็เกินจะพอ
ผู้หญิงอย่างฉันรักผู้ชายได้ครั้งละคน
และความเชื่อใจฉันให้ได้แค่คนละครั้ง
ฝากชีวิตกับเธอไม่ไหว ต้องตัดใจตีตัวออกห่าง
รักแค่ไหนก็ต้องแยกทางดีกว่ารอฟังข่าวคนหลายใจ ครั้งเดียวก็เกินจะพอ ครั้งเดียวมันก็เกินจะพอ



รักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น